Main Ad

10 Thay Đổi Trong Cuộc Sống Của Bạn Khi Nuôi Mèo

C hắc bạn chưa từng nghĩ tới một sinh vật ngủ suốt ngày lại làm cho cuộc sống của bạn thay đổi nhiều đến vậy? Khi bạn bắt đầu nuôi thú cưng...

Chắc bạn chưa từng nghĩ tới một sinh vật ngủ suốt ngày lại làm cho cuộc sống của bạn thay đổi nhiều đến vậy? Khi bạn bắt đầu nuôi thú cưng, đặc biệt là loài mèo là bạn đã rước một thảm lông ống ả, mượt mà vào nhà. Nó sẽ uốn nắn cuộc sống của bạn, thay đổi tình yêu của bạn và giúp cho bạn tốt hơn, khác xa với con người trước kia. Sau đây là 10 điều mèo sẽ thay đổi bạn:
  • [accordion]
    • 1. Lịch Ngủ Của Mèo Cũng Là Lịch Ngủ Mới Của Bạn
      • Bạn nghĩ mình sẽ có một giấc ngủ ngon vào ngày chủ nhật? Mèo sẽ không chịu nằm yên bên cạnh bạn cho đến khi bạn thức dậy và cho nó ăn đâu! Có thể bạn là một trong số ít người may mắn có mèo chịu ngủ yên cả đêm và không bao giờ gọi bạn dậy vào buổi sáng sớm. Còn đa số gia chủ khác, họ nói giấc ngủ của họ hoàn toàn phụ thuộc vào sinh vật có bốn chân này. Nó cho bạn ngủ bao nhiêu lâu thì bạn ngủ bấy nhiêu thôi. Bạn có thể giật mình thức giấc lúc nửa đêm vì tiếng chân chạy từ phòng này qua phòng kia chỉ vì mèo nó thích làm vậy.
    • 2. Công Việc Giặt Giũ Sẽ Khó Khăn Hơn
      • Bạn sẽ có một thảm lông mèo ống ả, mượt mà trong giỏ quần áo chuẩn bị giặt. "Đừng chui vào đó nữa mà cục cưng ơi", bạn thốt lên! Không có gì thoải mái bằng được nằm ngủ trên một đống quần áo khô ráo. Nó tự chuẩn bị giường cho mình, thật là thiên tài! Khi bạn tới định hất nó ra chỗ khác thì nó chạy nhanh như tên bắn và mất hút. Mỗi lần bạn giặt đồ, hãy chuẩn bị tinh thần vì nó đã lấy số quần áo đó làm giường ngủ lâu rồi. Dù sao đi nữa, nó cũng đã chuẩn bị giường ngủ rất vất vả. Tại sao bạn lại phá hủy nó?
    • 3. Làm Việc Gì Cũng Sẽ Lâu Hơn Một Chút
      • Khi bạn ngồi vào làm việc trên máy tính, hãy chuẩn bị tinh thần vì thảm lông ấm áp đó sẽ ngồi vào giữa bạn và bàn phím. Hơi nóng tỏa ra từ máy tính làm mèo thấy ấm áp, thoải mái và mèo biết rằng bạn không thể bơ chỗ khác khi nó ở vị trí đó. Nếu bạn nghĩ rằng thôi thì quay về truyền thống với giấy và bút thì bạn đã lầm to vì động tác di chuyển của bút sẽ kích thích mèo nhảy vào, vồ lấy như một bản năng hoang dã có từ tổ tiên.
    • 4. Làm Quen Với Việc Mất Không Gian Riêng Tư
      • Bạn có muốn mình được riêng tư trong nhà tắm, hãy cẩn thận nhé! Thôi thì bạn hãy làm quen với việc lúc nào cũng có cặp mắt giám sát mình. Mèo không tôn trọng không gian riêng tư của ai hết. Đóng cửa không phải là cách ngăn chặn chúng đâu vì bạn sẽ nghe những tiếng meo meo đầy thảm thiết và những vết cấu xé phía dưới cửa.[post_ads]
    • 5. Mạng Xã Hội Của Bạn Thuộc Về Hoàng Thượng Của Bạn
      • Chỉ cần bạn nuôi một bé mèo thì bạn sẽ biết chính xác hình của nó chiếm bao nhiêu dung lượng điện thoại, số này lớn bất ngờ đó nha! Bây giờ công việc của bạn là chọn ra những hình đẹp, độc đáo để giữ lại cho mình. Những tấm hình này chắc chắn sẽ được trực tuyến (online) nên bạn cần chuẩn bị sao cho tôn lên vẻ đẹp quí phái, tự tại của đời hoàng đế lâm thời. Bạn sẽ thấy hãnh diện vì nó đấy!
    • 6. Bạn Thật Sự Khỏe Mạnh Hơn
      • Bạn có biết mèo có khả năng giúp con người giảm căng thẳng (stress), giảm đột quỵ, giải sầu và hạn chế đau tim. Không chỉ thế, tiếng vo vo kèm khả năng rung tự nhiên ở cổ họng mèo giúp tăng khả năng chống chọi bệnh tật. Nuôi một chú mèo là có một bác sỹ chạy quanh nhà. Điều đó giúp bạn khỏe hơn, sống lâu hơn với bạn đồng hành bốn chân của mình.
    • 7. Bạn Sẽ Khiêm Tốn Hơn
      • Khi nuôi mèo bạn không còn tính tự cao và ích kỷ nữa. Bạn không thể xem mình là trung tâm vũ trụ được nữa vì mèo là loài động vật có tự tôn cao hơn chúng ta nhiều. Nếu bạn là kiểu người mọi cái đều vì mình thì bạn sẽ thay đổi điều đó nhanh thôi. Khi bạn sống chung với một sinh vật chảnh chẹ hơn mình thì bạn sẽ học cách tử tế, nhiệt tình và không vụ lợi để hòa hợp với nó.
    • 8. Phản Ứng Ghê Sợ, Kinh Tỏm Là Chuyện Quá Khứ.
      • Bạn nghĩ gì về máu, nước tiểu, nước dãi...? Động vật sắp chết và chết hẳn thì sao? Bạn nên chuẩn bị tinh thần ở mức độ ghê sợ cao nhất. Khi bị búi lông mèo sẽ ho ra  từng cục lông và ói khi có vật lạ trong dạ dày. Bạn cũng nên chuẩn bị nhận những món quà từ nó như: chuột, bò sát, và các côn trùng khác. Nếu bạn may mắn thì những món quà đó sẽ được ship (vận chuyển) đến giường của bạn lúc nửa đêm trong tình trạng còn tươi nguyên.
    • 9. Bạn Sẽ Trở Nên Nhanh Nhẹn, Rất Nhanh Nhẹn Là Đằng Khác!
      • Bạn có bao giờ nhảy tới phía trước để chụp cái ly đang rơi khỏi kệ chưa? Bạn có bao giờ chạy ra cửa trước nhanh như một tia chớp? Bạn sẽ làm được những điều này vì loài mèo sẽ có cách gắn đôi mắt vào chân chúng ta dễ dàng. Khi chúng lỡ rơi vào nơi chúng không thích, chúng sẽ tìm mọi cách vùng vẫy để thoát ra, chúng sẽ đụng vào đồ sành sứ, hất tung đồ cổ gia truyền. Chúng sẽ đào tạo cho ta nhanh hơn và luôn luôn kiểm tra phản ứng có điều kiện của chúng ta.
    • 10. Cuối Cùng Dĩ Nhiên Là Tình Yêu Không Điều Kiện
      • Bạn có nghĩ điều cuối cùng là cái gì khác chứ không phải là sự yêu thương? Mèo có thể tạo ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của ta nhưng phần thưởng đạt được là xứng đáng. Khi mèo nép vào người bạn, cọ đầu vào chân bạn hoặc ngủ thoải mái trên đùi của bạn là nó tin tưởng bạn và dành cho bạn rất nhiều yêu thương, nó là loại tình cảm không giống bất kỳ tình cảm nào khách trên thế gian này. Cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu thay đổi theo hướng tình cảm hơn và hạnh phúc hơn.

COMMENTS

Main Ad
Main Ad
Main Ad
Main Ad
Tên

All Posts,14,Features,14,Khuyen Mai,3,Kinh Te,6,Ky Thuat,8,Lazada News,3,Nuoi Cho,4,Nuoi Meo,3,Nuôi Chim,1,Staff Pick,6,
ltr
item
Vet Insider: 10 Thay Đổi Trong Cuộc Sống Của Bạn Khi Nuôi Mèo
10 Thay Đổi Trong Cuộc Sống Của Bạn Khi Nuôi Mèo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGIZEZ4MmhCCfMZIWuyrtAXoYGwhWtVehFo1hs65enAdd8Ll1Reknn00Ersauc0r7Mlp_wlPEu-CH7QBbFYHMdqpRq-QnUKyamobjFNY8vw3hTqRllV4idxaZzHhxdW_MnJfK2LbupCkWS/s1600/1445395265-1445394782-thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGIZEZ4MmhCCfMZIWuyrtAXoYGwhWtVehFo1hs65enAdd8Ll1Reknn00Ersauc0r7Mlp_wlPEu-CH7QBbFYHMdqpRq-QnUKyamobjFNY8vw3hTqRllV4idxaZzHhxdW_MnJfK2LbupCkWS/s72-c/1445395265-1445394782-thumbnail.jpg
Vet Insider
https://vetinsider.blogspot.com/2019/07/10-thay-oi-trong-cuoc-song-cua-ban-khi.html
https://vetinsider.blogspot.com/
https://vetinsider.blogspot.com/
https://vetinsider.blogspot.com/2019/07/10-thay-oi-trong-cuoc-song-cua-ban-khi.html
true
5191144181653325779
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy