Main Ad

CÁCH ĐIỀU CÁM THẮNG MẸO ĐÀ NẴNG

CÁM DƯỠNG Cám Dưỡng là một loại cám thành phần chính là ngũ cốc sạch và lượng trứng gà , trứng vịt hàm lượng vừa phải cộng Vitamin, kho...

CÁM DƯỠNG
  • Cám Dưỡng là một loại cám thành phần chính là ngũ cốc sạch và lượng trứng gà , trứng vịt hàm lượng vừa phải cộng Vitamin, khoáng chất giúp chim có hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ. Hàm lượng mật ong rất ít để giúp chim tăng sức đề kháng khi chim thay lông.
  • Hàm lượng đường vừa đủ để tạo năng lượng cho chim dễ hấp thụ dưỡng chất trong quá trình thay lông. Đặc biệt trong cám dưỡng có hàm lượng khoáng tăng sắc tố màu lông cao giúp chim thay lông xong sẽ có 1 màu lông rất đẹp. ( Gói cám màu vàng trọng lượng 200gr giá in niêm yết 50.000 vnđ )

CÁM THI ĐẤU
  • Cám đấu là một loại cám thành phần chính là ngũ nốc sạch,lượng trứng gà ta ,trứng vịt , tôm sông hàm lượng cao hơn cám dưỡng cộng Vitamin, Khoáng chất , mật ong, đường để giúp chim hấp thụ được lượng dưỡng chất khá cao để chim khỏe , sung mãn trong quá trình thi đấu…thúc đẩy từ chim suy yếu thành chim khỏe mạnh.
  • Cho chim ăn cám thi đấu kết hợp sử dụng kèm trái cây tươi chín chuối mốc , ổi , táo, đu đủ,cam, cà rốt hấp chín, cào cào tươi . ( Gói cám màu xanh dương trọng lượng 200gr giá niêm yết 70.000 vnđ )

 Cách điều cám cách cho chim ăn cám dưỡng và cám đấu:
  • Chúng ta bắt đầu từ những con bổi ở rừng về với việc phải cho nó ăn cám dưỡng hoặc cám tổng hợp ( Cám Bổi ) tại vì nó là những chú chim bổi mới biết đến hạt cám lần đầu tiên rất nhạy cảm và mẫn cảm với thức ăn có hàm lượng đạm và nhiều dưỡng chất dùng để ăn hằng ngày chú chim bổi sẽ không tiêu hóa đc 100% lượng dinh dưỡng trong Cám Thi Đấu nhưng với cám dưỡng hoặc Cám Tổng Hợp ( Cám Bổi ) nó sẽ tiêu hóa đc 60% đến 100% lượng dinh dưỡng trong Cám Dưỡng hoặc Cám Tổng Hợp ( Cám Bổi ) giúp chim khỏe mạnh … mau thay lông nhà và mau thích ứng với môi trường sống mới…
  • Vì sao chim thay lông phải dùng đến Cám Dưỡng + Cám Khoáng ?
  • Những ai chơi chim chào mào chuyên sâu cũng thừa biết con chim chào mào khi thay lông nó phải cần ăn thức ăn với những dưỡng chất vừa đủ và mang tính mát thì con chim mới xả( thay )lông cũ nhiều và nhanh .Mọc lông mới cũng nhanh và bóng mượt.Khi chim chào mào trong quá trình thay lông không được ăn những thực phẩm nóng như Cám có lượng tôm trứng nhiều ,sâu quy , thịt bò, ớt, kì tử.v.v… nếu cho ăn các loại thức ăn mang tính nóng trên chim sẽ khô lông, bó lông, xoăn lông và thậm chí không mọc đc lông hoặc tình trạng chim thay lông chậm kéo dài thời gian thay lông hoàn thiện rất lâu. Nên cho chim ăn Cám Dưỡng + Cám Khoáng kèm đồ mát như trái cây tươi chín như : mướp khía cà chua , cam, đu đủ . chuối . cà rốt hấp chín. Cào cào tươi. Trứng kiến.
  • Lưu ý : phải ép chim rụng được bộ lông đít và tách đỏ cũ thì bộ lông đít và lông tách mới đỏ rực được.

Vì sao phải dùng Cám Thi Đấu?
  • Lưu ý ( Nếu như bạn không chơi chim thi đấu thì bạn nên dùng Cám Dưỡng để dưỡng chim của bạn bởi vì nó đã vừa đủ dưỡng chất và khoáng chất giúp chú chim của bạn mạnh khỏe quanh năm)
  • Cám Thi Đấu được dùng ở thời điểm chú chim sắp hoàn thiện bộ lông mới thay xong bởi vì trong cám đấu có hàm lượng dinh dưỡng và dưỡng chất cao hơn cám dưỡng nó giúp chú chim thay lông sắp hoàn thiện khỏe hơn gốc lông chắc chắn hơn độ dài của lông sẽ mọc được dài nhất, thời điểm này đa số các chú chim thích nghi với cám đấu vì lúc này chú chim thay lông 1 cần 1 lượng dưỡng chất và khoáng chất cao để chim hấp thụ giúp chim khỏe mạnh hơn sau khi trãi qua quá trình trút lông cũ và thay lông mới của mình. Chim dùng Cám Thi Đấu sẽ vào lữa nhanh hơn dùng Cám Dưỡng hoặc Cám Khoáng.

  • Lưu ý : Khi nào thì không dùng Cám Thi Đấu và điều tiết sự hấp thụ dinh dưỡng của Cám Thi Đấu và Cám Dưỡng ?
  • Việc hấp thụ dinh dưỡng của chim liên quan đến sức khỏe, phong độ của chim. Khi chim ăn Cám Thi Đấu thường xuyên thì nó hấp thụ 1 lượng dưỡng chất và khoáng chất khá cao, và chủ chim phải cần nhận biết khi nào chú chim của mình đã đủ chất và dư thừa chất trong người. khi chim đủ chất phân sẽ khuôn viên khô , nhỏ . có màu nữa đen và vôi trắng như chim trời (lúc này chim sẽ hấp thụ gần như 100% thức ăn) lúc này chim sung, căng , hót , ché nhiều.

  • Thời điểm này cơ thể chim đã đủ dưỡng chất và khoáng chất trong cơ thể nó thì chủ chim nên hạn chế bổ sung dưỡng chất và khoáng chất trong Cám Thi Đấu nữa và thay vào đó là pha trộn Cám Dưỡng hoặc Cám Khoáng vào với tỉ lệ tùy theo độ căng và sung của chú chim đến khi duy trì lửa ( giữ lửa chim ổn định ) ví dụ:trường hợp chim dư chất trong cơ thể chim sẽ có hiện tượng bức bí. Vuốt lông thì ta nên tắm cho ăn trái cây mang tính mát và hòa Cám Dưỡng hoặc Cám Khoáng vào sẽ giúp chim ăn và điều hóa dưỡng chất và khoáng chất trong cơ thể ổn định. . Cho chim ăn Cám Thi Đấu kết hợp sử dụng kèm trái cây tươi chín chuối , ổi , táo, đu đủ,cam, cà rốt hấp chín, cào cào tươi.

  • * Lưu Ý : Đến mùa ( tháng) chim có dấu hiệu thay lông chủ chim nên dùng 100% Cám Khoáng để điều hòa dưỡng chất và khoáng chất trong cơ thể chim vừa đủ kèm chế độ cho chim ăn trái cây mát như Mướp Khía . Đu Đủ . Cà Chua, tắm ủ trùm nhiều để chim xả lữa và xả lông cũ được tốt hơn nhanh hơn ( điều này các quý khách hàng có thể gọi điện cho Thắng Mẹo 0905 5858 98 hoặc 0935799552 để được tư vấn tốt nhất) .
  • Cứ thế chúng ta cứ tiếp tục quy trình như trên để nuôi dưỡng những chú chim của chúng ta khỏe mạnh, sung mãn và trở thành những chú chim hay

CÁM KHOÁNG
  • Cám Khoáng là 1 bài cám mát được làm từ ngũ cốc sạch, trứng gà, Vitamin và khoáng tăng sắc tố màu lông. Khoáng chất với hàm lượng cao giúp chim bù đắp khoáng chất vào cơ thể trong thời gian ở môi trường nuôi nhốt lâu năm. (Gói cám màu trắng trọng lượng 200gr giá in niêm yết 70.000vnđ ) •

Công dụng trên thực tế :
  • Giúp những chú chim bị bó lông, sâu lông, khô lông , xoắn lông, xỉa lông nhiều do không thay được lông cũ hoặc lông thay bị xót , bị dừng thay lông nữa chừng . Hãy trút bỏ bộ lông cũ xấu xí ấy đi với chế độ chăm chim độ ẩm cao mát mẻ, quý khách hàng có thể gọi điện cho Thắng Mẹo 0905585898 hoặc 0935799552 để được tư vấn tốt nhất
  • Qua quá trình nuôi tắm táp nhiều ủ trùm treo nơi yên tĩnh thoáng mát có độ ẩm cao, dùng cám kết hợp đu đủ, mướp khía, cà chua, phèn trắng sẽ giúp chim trút lông cũ 1 cách hiệu quả nhất. •

 Cách dùng hiệu quả nhất:
  •  Đối với chim đang muốn trút bỏ lông cũ thì ta đổi ngay sang Cám Khoáng cùng chế độ ( chăm chim mát mẻ ) như trên thì sẽ rất hiệu quả. Sau khí trút hết lông cũ và chim bắt đầu mọc lông mới 50% nên pha trộn Cám Khoáng kèm cám dưỡng theo tỉ lệ 50/50% cho chim dùng kèm trái cây cào cào tươi sẽ giúp chim có bộ lông bóng mượt tách đít đỏ đẹp.

  •  Cách dùng với bộ lông mới và không muốn chim bị sốc cám và rụng lông dặm do sốc thì ta hãy pha trộn với cám đang sử dụng với tỉ lể từ ít tăng dần đến tỉ lệ cám đang sử dụng 30% Cám Khoáng 70% thì dừng và không pha trộn tăng thêm cám khoáng nữa trong thời gian từ 15 ngày đến 30 ngày đến khi chim hết các hiện tượng bệnh về vấn đề thiếu khoáng như: ủ rũ , lười vận động , cắn xé báo giấy, ăn lá cây non , chim suy yếu, cắn lông, vuốt lông... thời gian này nên cho ăn cùng trái cây như chuối, táo mỹ, ổi chín và cào cào tươi vẫn chăm tắm táp phơi nắng dợt dãi bình thường để chim vẫn giữ lữa.

CÁM TỔNG HỢP
  • Cám tổng hợp là một loại cám mát làm từ ngũ cốc sạch, Trứng gà có hàm lượng dưỡng chất đạm, protein ,vitamin và canxi khoáng chất ở mức vừa phải giúp cho các chú chim ít tuổi lồng (Bổi -Mộc ) dễ dàng làm quen và thích nghi với hệ tiêu hóa của thức ăn trong khoảng thời gian từ môi trường tự nhiên chuyển sang môi trường nuôi nhốt . Và cũng là loại cám dành cho các chú chim nhiều tuổi lồng nhưng Hệ Tiêu Hóa yếu kém mất cân bằng không tiêu hóa được các loại cám có hàm lượng đạm cao và thành phần quá nhiều chất ko hợp làm nóng trong cơ thể chim.

  • Các chú chim ấy Nên dùng loại cám này để giúp hệ tiêu hóa cân bằng dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ chất hơn. Kết quả trên thực tế : với chim Chào Mào . Khứu. Họa Mi . Sơn Ca. Chích Chòe. Vành Khuyên các chú chim ít tuổi lồng khỏe mạnh . Thay lông ổn định đẹp. Phân chim khuôn khô vôi trắng đen nhỏ khi vào lữa siêng hót ,hoạt động tốt.Chim ít mắc bệnh hệ tiêu hóa. (Gói cám màu xanh lá cây trọng lượng 500gr giá niêm yết 75.000 vnđ )

  • Hướng dẫn sử dụng : Loại cám này mang tính mát nên sử dụng quanh năm cho các loại chim tốt. Dùng kết hợp với trái cây và cào cào tươi cùng kiến thức chăm chim sẽ mang lại kết quả tốt.
  • Chúc các bạn thành công!
  • Mọi chi tiết tư vấn hoặc góp ý hay thắc mắc xin liên hệ 0905 5858 98 hoặc 0935 799 552 gặp Lê Phạm Minh Thắng ( Thắng Mẹo Đà Nẵng ) tất cả các sản phẩm của Thương Hiệu Thắng Mẹo Đà Nẵng đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ và Pháp Luật Bảo Hộ.
  •  Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm của Thắng Mẹo Đà Nẵng suốt thời gian qua !
Người viết
Lê Phạm Minh Thắng (Thắng Mẹo Đà Nẵng)


COMMENTS

Main Ad
Main Ad
Main Ad
Main Ad
Tên

All Posts,14,Features,14,Khuyen Mai,3,Kinh Te,6,Ky Thuat,8,Lazada News,3,Nuoi Cho,4,Nuoi Meo,3,Nuôi Chim,1,Staff Pick,6,
ltr
item
Vet Insider: CÁCH ĐIỀU CÁM THẮNG MẸO ĐÀ NẴNG
CÁCH ĐIỀU CÁM THẮNG MẸO ĐÀ NẴNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgh3nwKrh7EcKLrpVis3kPNKeELbdH-jlH-q87StZ_3pg_C-W1N-cU8pg66Dkut5PnrzfE_8jscEWCI_dxovE7nk9zjUC7-xNxZioZDU0l2n67TGZJ5cRpmlmgdk0PmEM-Y3aFiSq2k1sN3/s320/7032906.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgh3nwKrh7EcKLrpVis3kPNKeELbdH-jlH-q87StZ_3pg_C-W1N-cU8pg66Dkut5PnrzfE_8jscEWCI_dxovE7nk9zjUC7-xNxZioZDU0l2n67TGZJ5cRpmlmgdk0PmEM-Y3aFiSq2k1sN3/s72-c/7032906.jpg
Vet Insider
https://vetinsider.blogspot.com/2019/08/cach-ieu-cam-thang-meo-nang.html
https://vetinsider.blogspot.com/
https://vetinsider.blogspot.com/
https://vetinsider.blogspot.com/2019/08/cach-ieu-cam-thang-meo-nang.html
true
5191144181653325779
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy